CONYONG SYET


sya daw ang future jowa mo brad..

sya daw ang future jowa mo brad..

Habang abala ako sa pag-cocross stitch kagabi,may isang babae ang nag-message sakin ng ganito..”Kuya,ask ko lang kng major turn-off ba sa inyong mga lalake ang babaing nagmumura?at anu po ba ang mga tamang mura?”…at ito naman ang reply ko..”Bakit hindi ka kaya tumuwag kay…

kung lalake ka tapos nakuha  mong titigan si papa jack ng mga 5seconds ...try mo mag soul seraching bro

kung lalake ka tapos nakuha mong titigan si papa jack ng mga 5seconds …try mo mag soul seraching bro

“O hindi kaya kay….”

elow powhs...jejeje

                elow powhs…jejeje

Medyu mahirap ang tanong mo ahh, pero dahil parepareho naman tayong pilipino,sasagutin ko yan base sa aking sariling pananaw at perspektibo.Iha,depende yan sa lugar,pagkaka-deliver at sa taong magsasabi.Dapat lagi mong lalagyan ng conyo flavor ang mga mura na gusto mong ilabas sa bibig mo para maging katanggap-tanggap ito sa society. Major turn-on sa aming mga kalalakihan kng ang babae eh malakas magmura sa kama..hahaha!charot!Seryoso lang.Para sakin hindi sya turn-off as long as hindi tagalog ang pagkakasabi.Tipong.. ” gago ka (insert name here)!manloloko ka!putangina mo kang hayup ka,ulol”..ang panget eh,ang sagwa pakinggan at basahin.Parang iskwater tsaka parang nakakawala ng dignidad sa babae.Subukan mo yung conyo style na mura “aaay shoot ka (insert name here),you are so liar,u wil pay for dis!syemay ka!”..ooh dba ang laki ng difference.Baka balikan ka pa nga agad ng bf mo pag ganyan mo sya minura eh.Turn-on din sakin pag nag mura ang babae ng “fuck you!” lalo na pag si Anne Curtis ang nagsabi sakin nyan harap-harapan,ampusang gala,kahit araw-araw nya akong murahin ng ganyan hindi ako mag-sasawa e!Cool din ang salitang “Shit or Syet”.Wag mo lang bibitawan ito ng mabagal at walang emosyon tulad nito “Sssssshhit …”..nakaka-irita pakinggan at nagmumukha kang retarded.Dapat mabilis at may diin sa dulo,parang ganito ” Shit!!”..isa pa,”Syeeeeet!!!”.Yan,ganun!Pag ilokano ka naman dapat ganito lagi ang mura mo “ukinamshet!” ,conyotic ang dating.Wala akong nakikitang masama sa pag-mumura as long as kng papaano mo ito dadalhin at sasabihin sa ibang tao.Kung mapapansin mo lagi akong may mura sa mga post ko,wala akong intensyon na masama dun,nakaka-dagdag kasi yun ng kiliti sa imahinasyon ng mga mambabasa.Pero syempre may mga tao paring hindi open-minded sa mga ganyang bagay at iwan ko kng anung era sila ipinanganak sa mundo.Ako kasi kung gusto kong mag-mura, hindi na ako nagpapa-cute, “putangina!”,ganun!Eh anu naman kng anung isipin ng ibang tao sayo,atleast totoo kalang dba.Hindi yung naïve kunwari pero bastos naman pala sa magulang.Hindi mo rin kasi talaga minsan maiwasan eh,halimbawang tumama sa kanto ng mesa ang maselang parte ng katawan mo,yung totoot mo.Ansakit nun teh!!Ayaw mo maniwala??Eto may isang akong ininterview…

aaaay bastos!hihihi

aaaay bastos!hihihi

Meron din yan sa lalake,kung tumama naman ang yagbadodles namin!Lahat ng mura sa oxford dictionary masasabi mo eh lols!Anyways,so much for that.Sana nakatulong.Alam mo, na-eexcite na ako sa susunod mong itatanong sakin…

Leave a Reply

